Sari vidu ne sonna sariya than irukum...but orey oru doubt da Nalaiku un aalum ithey ena pannuvaAffair nu solli kochapadudhadha Saraaa, adhuvum oru super love theriyuma.![]()

Last edited:
Sari vidu ne sonna sariya than irukum...but orey oru doubt da Nalaiku un aalum ithey ena pannuvaAffair nu solli kochapadudhadha Saraaa, adhuvum oru super love theriyuma.![]()

Naa nenachaen neenga kettuttingaSari vidu ne sonna sariya than irukum...but orey oru doubt da Nalaiku un aalum ithey ena pannuva![]()
Ungala nambiii edhuvum solla kudadhu polaye, nanbargala neenga. Vesha poochingalaAva purushan tta unna maatti vidurathae naangala thaan iruppom yena nee thaan ipa entertainment yae engaluku
Ithula unna vaazhtha vera seiyanuma

Adhella aalu, pondati irukuravan kavala pada vendiya vishyam, na aunty priyan, endha kavalayum illaa, chiilll ah iru beer ah eduSari vidu ne sonna sariya than irukum...but orey oru doubt da Nalaiku un aalum ithey ena pannuva![]()

Enna nenaicha kettuta nuNaa nenachaen neenga kettuttinga
, odaney annii ku support panna odi vandhuduva la neeThuuuu ..varuva da naaney solli kudupen avaluku ithulam nallathu nu avaney sonnan nuAdhella aalu, pondati irukuravan kavala pada vendiya vishyam, na aunty priyan, endha kavalayum illaa, chiilll ah iru beer ah edu![]()
![]()

Solla mataneyyy edhume unkita, bow bowThuuuu ..varuva da naaney solli kudupen avaluku ithulam nallathu nu avaney sonnan nu![]()

Refund deniedRefund lam illa paralogam thaan![]()

You toooRefund denied
![]()

You tooo![]()

Achachoo perumaley shy shy ah varudhey

Sentence to deathRefund denied
![]()

Yow nee vera, already pottu thakka oru ooorey varudhuSentence to death![]()

First adi enodathu thaYow nee vera, already pottu thakka oru ooorey varudhu![]()

Ha ha, nee illana than adhisayam. Edhir pathadhu than machaFirst adi enodathu tha![]()
