Enga maaplaya kanomChaaaa chaaaa moral vaasal panna poratha invitation thaan vachurukkom![]()

Enga maaplaya kanomChaaaa chaaaa moral vaasal panna poratha invitation thaan vachurukkom![]()

Chummaavae uruttuvaan inaiku weekend vera enga uruttittu kedakkraanoEnga maaplaya kanom![]()
Avan clever boy, engayum sikka maatanAntha pisasu engana uruttitu irukum vaarthaiku vaarathai urutturan engana mithi vaangitu varuvan![]()

Avan thaana paappomAvan clever boy, engayum sikka maatan![]()
![]()
Saabham viduriya da boody soda, super ah oru ponna pudichu kalyanam panni katalaaa, Katuran![]()
apo iladha pondati ku dhaan indha kavidhaiyaaaaaaa?????Nan avana kaapathiruvenAvan thaana paappom

Nanbana kuda irunthu help pannuvanu patha nee enna da ipdi katchi maaari vachu IrukaNe epadi commit agura nu nan pakuren da![]()

Oru kavidhai potadhukey ivlo porattam panrangaley, pondati pathutanu sonna avlo than polayeapo iladha pondati ku dhaan indha kavidhaiyaaaaaaa?????

NanpendaaaNan avana kaapathiruven![]()


Ena da inga satham oru break thana ponen atha kuta relax ah enjoy panna vita maatigala @Nakshatraa ❤️ @MrNiceGuy @MINSAARAKKANNAA✨✨
Aparam evano inga kalyanam panna poratha sonnaney avanku Nalaiku night mora vasal vanthu panren ready ah Iruka sollunga...![]()
Siruthaii sikkunalum sikkum, indha silvanduuuu sikadhu doiiiiAntha pisasu engana uruttitu irukum vaarthaiku vaarathai urutturan engana mithi vaangitu varuvan![]()

Nanpendaaa![]()
Enna lusu nu confirm pannitiya neeAda Ivan epavum ipdi thaana illa epavaathu ipdiya

Enna lusu nu confirm pannitiya nee![]()
Sirithu vazha vendum, so jolly ah siriEnaku sirippu varuthu sirika mudiyama iruken oditu Olunga![]()

Aandavara yen da veruppethura

Sollu ... Ne tha dhairiyamana aal aacheOru kavidhai potadhukey ivlo porattam panrangaley, pondati pathutanu sonna avlo than polaye![]()
