MrNiceGuy
Active Ranker
Nee manushaney illa theriyumaaa, ennena soldra neeYaroda wife nu direct ah ketrukalam![]()

Nee manushaney illa theriyumaaa, ennena soldra neeYaroda wife nu direct ah ketrukalam![]()

Breakup illaatha love kedaikkutha nu paappom aprm kalyanam vara yosikkalamIngaye oru love, oru kalyanam pannidalam nu pakuran, nee enna soldra![]()
Enna da neenga, vazhalam nu aasaiya vandhavana vasaloda anuppu vitruvinga polayeBreakup illaatha love kedaikkutha nu paappom aprm kalyanam vara yosikkalam
Paathiya Ivan sollratha @MINSAARAKKANNAA✨✨

Vaasaloda anupa matom, mora vaasal pani tha anupuvomEnna da neenga, vazhalam nu aasaiya vandhavana vasaloda anuppu vitruvinga polaye![]()

Ivana ipadiye vita commit agiruvan @Nakshatraa ❤️ , koopudu namma sornaa va,Breakup illaatha love kedaikkutha nu paappom aprm kalyanam vara yosikkalam
Paathiya Ivan sollratha @MINSAARAKKANNAA✨✨

Ne epadi commit agura nu nan pakuren daNee manushaney illa theriyumaaa, ennena soldra nee![]()
Vaasaloda anupa matom, mora vaasal pani tha anupuvom![]()
romba nalla vishyam da yappaaVallavan simbu,,, neengalaSaabham viduriya da boody soda, super ah oru ponna pudichu kalyanam panni katalaaa, Katuran![]()

Enna da rendu peru kootta senthu adikuringala, enaku support panna ennoda thozhiii varuva da, ckrama va da @SaraaIvana ipadiye vita commit agiruvan @Nakshatraa ❤️ , koopudu namma sornaa va,![]()
Saraa vandha aparam tha unaku iruku di mapla @MrNiceGuyEnna da rendu peru kootta senthu adikuringala, enaku support panna ennoda thozhiii varuva da, ckrama va da @Saraa
Inga vaazhalaam mudiyaathu saaga thaan mudiyumEnna da neenga, vazhalam nu aasaiya vandhavana vasaloda anuppu vitruvinga polaye![]()
Avanga 2 days break la poirukkaangaIvana ipadiye vita commit agiruvan @Nakshatraa ❤️ , koopudu namma sornaa va,![]()
Etheyyyy thozhiya indha vishayathula main villiyae avanga thaan.... Naanathu konjondu paavam paappaen avangalaam maattaavae maattaangaEnna da rendu peru kootta senthu adikuringala, enaku support panna ennoda thozhiii varuva da, ckrama va da @Saraa
Varatum pesikalamAvanga 2 days break la poirukkaanga
Crt ah sonna naksuInga vaazhalaam mudiyaathu saaga thaan mudiyum
Ivan @MrNiceGuy thaan ungala izhuthaan naa romba stricta sollittaenu neenga epdi mora vaasal pannuvinganu so porumaya vandhu pannunga marakkaama enna tag pannidunga Naanum vandhuduraenEna da inga satham oru break thana ponen atha kuta relax ah enjoy panna vita maatigala @Nakshatraa ❤️ @MrNiceGuy @MINSAARAKKANNAA✨✨
Aparam evano inga kalyanam panna poratha sonnaney avanku Nalaiku night mora vasal vanthu panren ready ah Iruka sollunga...![]()

Ipo mora vaasal rehearsal poitu irukuEna da inga satham oru break thana ponen atha kuta relax ah enjoy panna vita maatigala @Nakshatraa ❤️ @MrNiceGuy @MINSAARAKKANNAA✨✨
Aparam evano inga kalyanam panna poratha sonnaney avanku Nalaiku night mora vasal vanthu panren ready ah Iruka sollunga...![]()

Chaaaa chaaaa moral vaasal panna poratha invitation thaan vachurukkomIpo mora vaasal rehearsal poitu iruku![]()
